KHẢO SÁT VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ, VÀ CHĂM SÓC ĐỐI VỚI NHÂN SỰ TRUNG TÂM CHĂM SÓC NGƯỜI HỌC VÀ ĐỘI MENTOR

line
18 tháng 03 năm 2022

CỘNG 3 ĐRL - KHẢO SÁT VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ, VÀ CHĂM SÓC ĐỐI VỚI NHÂN SỰ TRUNG TÂM CHĂM SÓC NGƯỜI HỌC VÀ ĐỘI MENTOR

Thân gửi Quý Anh/Chị học viên/sinh viên;

Với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc người học (CSNH), từng học kỳ Trung tâm CSNH tiến hành khảo sát sự hài lòng của người học về chất lượng phục vụ, chăm sóc của Nhân sự CSNH & Mentor.

Phiếu khảo sát: https://forms.office.com/r/4zuSvy9BP2

Thời gian thực hiện khảo sát đến ngày 24/03/2022

Trung tâm CSNH rất mong Quý Anh/Chị dành ít thời gian để thực hiện khảo sát với mục đích giúp Nhà trường ghi nhận được chất lượng CSNH.

Trân trọng!

------------

#VHU

#TTCSNH